Phường Thạnh Lộc:Vui tết yêu thương – Mậu Tuất 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/01/2018 06:21 - Đã xem: 1149 lần.

Để chào đón một mùa xuân mới Mậu Tuất 2018, giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh đón một mùa xuân đầm ấm, tràn đầy yêu thương, Ban Chấp hành Đoàn phường Thạnh Lộc kết hợp cùng với Đội hình “Xuân Tình Nguyện trường Đại học Khoa học – Tự nhiên”  thực hiện chương trình mang tên” “Vui tết yêu thương – Mậu Tuất 2018” để giúp trẻ em nghèo ấm lòng hơn khi đón xuân về.

Chương trình “Vui tết yêu thương” đã diễn ra trong ngày 21/1/2018 tại trường TH Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12 với 200 em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn cùng tham gia.

Chương trình đã diễn ra với nhiều nội dung như các trò chơi vận động, các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ cũng như thi nhảy dân vũ, nhảy hiện đại. Chương trình nhằm chia sẻ với các em nhỏ trên địa bàn phường được đón một mùa xuân đầm ấm, an lành vui tươi và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình ban tổ chức cũng đã trao tặng 80 phần quà nhỏ trị giá 200 nghìn đồng mỗi suất cho 80 em thiếu nhi. Ban Chấp hành Đoàn phường cũng như các bạn Sinh viên tình nguyện thực hiện chương trình mong muốn “Vui tết yêu thương – Mậu tuất 2018” sẽ khơi dậy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” từ bao đời của người dân Việt, tạo ra những hoạt động ý nghĩa, nhân văn, sâu sắc.

N.V

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội