Phường Trung Mỹ Tây Hành trình xuân yêu thương xuân sẻ chia

Đăng lúc: Thứ tư - 07/02/2018 02:02 - Đã xem: 1271 lần.

Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong thanh thiếu nhi, góp phần hướng các bạn đoàn viên, thanh niên đến những giá trị sống tốt đẹp, vừa qua Đoàn phường Trung Mỹ Tây đã tổ chức hành trình “Xuân yêu thương – xuân sẻ chia” đến cơ sở mái ấm Hoa Thiện Duyên với hơn 20 đoàn viên thanh niên tham gia.

Các bạn đã được tiếp xúc, gặp gỡ, vui chơi cùng các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật tại mái ấm, trao tặng quần áo, sữa, cháo, đồ chơi… và thực hiện các suất ăn cho các bé trong không khí ấm áp, nghĩa tình.

Trong không khí của Tết Nguyên đán cận kề, tuổi trẻ phường Trung Mỹ Tây đã có những giây phút ý nghĩa, ấm áp tình người. Thông qua hành trình trải nghiệm, các bạn đoàn viên được nung nấu thêm hoài bão, lối sống tốt cùng nghĩa cử cao đẹp.                                                                                                                                                                                               BCH ĐOÀN PHƯỜNG.

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội