ra quân Chương trình “Tiếp sức người lao động”

Đăng lúc: Thứ ba - 13/03/2018 03:28 - Đã xem: 1267 lần.

Ngày 12/3 vừa qua, Quận đoàn 12 phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM ra quân chương trình “Tiếp sức người lao động” tại bến xe Ngã tư ga năm 2018 với sự tham gia của 10 bạn tình nguyện viên. Các bạn tình nguyện viên sẽ hỗ trợ chương trình từ ngày 10/03/2018 đến hết ngày 10/4/2018.

 Mỗi chuyến xe khi vừa cập bến các bạn tình nguyện viên đã ra đón khách và giới thiệu về chương trình “Tiếp sức người lao động”. Những người có nhu cầu tìm việc làm sẽ được hướng dẫn đến văn phòng “Tiếp sức người lao động” đặt tại bến xe. Tại đây, hàng ngàn việc làm của các lĩnh vực kinh doanh, nhà hàng, bán hàng, tiếp thị, cơ khí, lao động phổ thông,... sẽ được các bạn tư vấn và giới thiệu cho thanh niên đang tìm kiếm cơ hội việc làm.

 Đây là một chương trình ý nghĩa luôn được Quận Đoàn 12 duy trì hằng năm nhằm hỗ trợ việc làm cho thanh niên, người lao động xa quê lên thành phố và có nhu cần tìm việc.

TL

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội