Phường Tân Thới Hiệp: Tổ chức lớp cảm tình Đoàn và kỹ năng tự vệ cho học sinh

Đăng lúc: Thứ sáu - 16/03/2018 10:16 - Đã xem: 1470 lần.

Nằm trong các chuỗi hoạt động của tháng thanh niên năm 2018, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Ngày 15/3, Đoàn phường Tân Thới Hiệp tổ chức lớp cảm tình Đoàn dành cho 95 em học sinh trường THCS Nguyễn Hiền và 5 thanh niên của khu phố. Qua lớp học tập, các bạn đã được tìm hiểu rõ về  tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cảm thấy tự hào khi được đứng vào tổ chức Đoàn. Em Quỳnh Anh học sinh lớp 9/1 cho biết “Sau khi được chị Hằng – Báo cáo viên của lớp hôm nay giới thiệu tổ chức Đoàn, về lý tưởng sống của thanh niên, em xin hứa nếu vinh dự được kết nạp vào Đoàn em sẽ luôn phấn đấu là hết mình, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn - Hội, xứng đáng Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Buổi chiều cùng ngày, lớp học còn được các anh chiến sỹ Công an Quận 12 tập huấn về những kỹ năng tự vệ dành cho học sinh khi gặp phải các tình huống bất ngờ, các kiến thức căn bản để phòng tránh xâm hại tình dục và dâm ô ở tuổi vị thành niên.

TTH

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội