Đoàn Phường Thạnh Xuân tham mưu tổ chức Diễn đàn "Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng"

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/04/2018 07:08 - Đã xem: 1266 lần.

         Tối 17/4, tại Hội trường UBND phường, Ban Chấp hành Đoàn phường Thạnh Xuân tham mưu tổ chức chương trình Diễn đàn "Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng" năm 2018. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Huỳnh Ngọc Huy – UV.TV/ Trưởng Ban công nhân lao động Quận đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Thanh Tân – Đảng ủy viên/Phó Chủ tịch HĐND phường/ Nguyên Bí thư Đoàn phường, đồng chí Dương Minh Nhật – Đảng ủy viên/Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí Cấp ủy chi bộ 07 khu phố và đặc biệt là sự tham gia của hơn 60 đoàn viên thanh niên.

         Chương trình diễn ra nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường có dịp được gặp gỡ lãnh đạo cấp ủy Đảng các cấp để bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, thể hiện vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ phường trong việc tham gia xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đồng thời mong muốn các cấp ủy Đảng tiếp tục lắng nghe, chia sẻ, đồng hành cùng với thanh niên.

Diễn đàn đã ghi nhận được 15 ý kiến đóng góp của các đồng chí cấp ủy chi bộ khu phố và các bạn đoàn viên về những vấn đề mà đoàn viên thanh niên hiện nay quan tâm. Đặc biệt diễn đàn cũng vui mừng được nghe cả 04 đồng chí lãnh đạo chia sẻ kinh nghiệm, định hướng cho hoạt động đoàn trên địa bàn phường cũng như tiếp thêm niềm tin, khơi dậy sức trẻ trong đoàn viên thanh niên.

 

Tin: Hữu Duyên

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội