Nét Đẹp Thanh Niên Công Nhân

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/06/2018 08:20 - Đã xem: 1205 lần.

        Tối 31/5, tại hội trường Nhà văn hoá lao động, Quận đoàn phối hợp với Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp thanh niên công nhân” năm 2018 với Chủ đề “Nét đẹp Thanh niên công nhân Bản lĩnh - Tự tin - Sáng tạo - Hội nhập”.

        Hội thi đã thu hút được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, người lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận tham gia. Tại đây, các đội đã trải qua 2 phần thi gồm thi biểu diễn trang phục công sở và trang phục truyền thống trong thời gian 3 phút; trang phục dự thi phải lịch sự phù hợp với lứa tuổi, không cầu kỳ phản cảm. Hội thi nhằm tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, góp phần gắn kết, giao lưu giữa các bạn đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn quận; đồng thời chọn ra các gương mặt mới để xây dựng phong cách, hình mẫu người thanh niên Thành phố.

         Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích và 03 giải phong trào cho các Đội tham gia.

Tám Võ

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội