Phường Tân Thới Nhất: Chiến sĩ Hoa phượng đỏ mở lớp rèn chữ đẹp cho thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ năm - 14/06/2018 08:04 - Đã xem: 1295 lần.

        Mùa hoa phượng đỏ đã nở rộ, các bạn thanh niên tình nguyện đó chính là những bạn đoàn viên của chi đoàn giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Thị Định phường Tân Thới Nhất tham gia chiến dịch Hoa phượng đã tổ chức lớp rèn chữ đẹp cho thiếu nhi trên địa bàn phường. Lớp học đã thu hút hơn 15 thiếu nhi tham gia và hoàn toàn miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho các em có hoàn cảnh khó khăn muốn tham gia lớp học.

       Lớp học được duy trì vào sáng thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Thông qua lớp học, các em không chỉ được rèn luyện chữ mà còn được giao lưu, kết bạn với các bạn nhỏ cùng trang lứa, từ đó, giúp các em thêm phần dạn dĩ, hòa nhập với mọi người xung quanh.

       Đây là một hoạt động ý nghĩa của Ban chỉ huy chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ Phường dành cho thiếu nhi trong việc tổ chức lớp học rèn chữ. Ngoài ra,  Hàng tuần Ban chỉ đạo hè phường sẽ tiếp tục tổ chức các sân chơi cho thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích khác tại các điểm sinh hoạt hè trên địa bàn phường.

Ngọc Diễm

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội