Phường Thạnh Xuân tổ chức tham quan trại cá Châu Tống

Đăng lúc: Thứ tư - 20/06/2018 15:25 - Đã xem: 1477 lần.

Chiều ngày 17/6, các em thiếu nhi khu phố 6 đã có một buổi sinh hoạt ý nghĩa và đầy thú vị tại trại cá Châu Tống. Tại đây các em được tham quan khu vực nuôi cá, được xem quy trình nuôi cá, được ngắm nhìn những chú cá dễ thương với đủ màu sắc và chủng loại. Sau khi dạo một vòng quanh trại cá, các em được tập trung lại và nghe chú Tống Hữu Châu – chủ trại cá chia sẻ cách nuôi cá, chăm sóc những chú cá như thế nào mới đúng, thời điểm cho cá ăn trong ngày, ăn bao nhiêu là đủ, khi nào thì nên thay nước cho những chú cá có môi trường sống sạch,… Sau phần chia sẻ, hướng dẫn của chú Châu, một vài em có thắc mắc về việc chăm sóc cá thì đều được chú giải thích tận tình.

Kết thúc buổi tham quan, các em thiếu nhi đều rất vui vì qua buổi tham quan tuy ngắn nhưng các em đã được học tập nhiều kiến thức bổ ích về loài cá. Niềm vui của các em chính là động lực cho Ban chỉ đạo hè phường Thạnh Xuân nói chung và của khu phố 6 nói riêng tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực, gắn bó với cuộc sống hơn.

CÔNG DANH

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội