Hội nghị học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/09/2018 11:35 - Đã xem: 1136 lần.

Sáng 23/9, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Nhà thiếu nhi Quận 12.

Hội nghị được tổ chức với mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ Đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi Quận 12 về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động gắn liền với thực hiện triển khai các phong trào hành động cách mạng thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Quận lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Việt - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy đã có những chia sẻ xoay quanh ba chuyên đề: Rèn luyện tác phong cán bộ Đoàn sáng tạo, trách nhiệm, tiên phong, gương mẫu, sâu sát cơ sở theo và Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, Đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh.

Hội nghị diễn ra với sự tham gia đông đảo của đội ngũ cán bộ Đoàn của Quận, cung cấp thêm nhiều kiến thức, chất liệu về chỉ thị 05 và 2 chuyên đề năm 2018 để triển khai đến các đoàn viên, thanh niên.

Quận Đoàn

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội