Hội LHTN Quận 12 tổ chức Hành trình du khảo với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/10/2018 09:30 - Đã xem: 1287 lần.

Nhằm thực hiện tuyên truyền sâu rộng trong hội viên, thanh niên và xã hội về truyền thống của Thanh niên Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Tổ chức các hoạt động giúp hội viên, thanh niên tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của Thanh niên Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Đồng thời giáo dục hội viên thanh niên phấn đấu vươn lên, lập thân, lập nghiệp, xây dựng đất nước, nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.
Ngày 27-28/10/2018 Hội LHTN Quận 12 đã tổ chức hành trình du khảo từ Thành phố Hồ Chí Minh về huyện CaoLãnh, tỉnh Đồng Tháp với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”. Chuyến du khảo đã thu hút sự tham gia của 50 bạn Hội viên, thanh niên, thành viên các CLB-Đội nhóm trực thuộc Hội LHTN Việt Nam quận.
Qua hành trình du khảo lần này các bạn đã được tham gia các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động với Ủy ban Hội LHTN tỉnh Đồng Tháp. Tham gia thực hiện báo cáo tham luận những mô hình, giải pháp hiệu quả tại 02 đơn vị. Trong quá trình giao lưu trao đổi kinh nghiệm tại Đồng Tháp các bạn còn được tham gia tổ chức các trò chơi cho thiếu nhi và thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.


Minh Quân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội