Đoàn phường An Phú Đông: Hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12

Đăng lúc: Thứ năm - 13/12/2018 03:56 - Đã xem: 1122 lần.

          Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng 74 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018) và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2018), Đoàn phường tiếp tục tổ chức các hoạt động mang nhiều ý nghĩa như thăm hỏi và tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, hộ gia đình là nhân chứng lịch sử và các chú hội viên câu lạc bộ truyền thống kháng chiến.

          Ngoài ra, các Chi đoàn khu phố, cơ quan còn tổ chức sinh hoạt với nhiều hình thức như: chiếu phim tư liệu, rung chuông vàng,… tìm hiểu lịch sử. Thông qua các hoạt động trên đã giáo dục sâu rộng đến đoàn viên thanh niên trên địa bàn về tinh thần yêu quê hương đất nước, truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Qua đó, khơi dậy trong các bạn niềm tự hào dân tộc, ý thức rèn luyện bản thân lành mạnh.

          Trong dịp này, các Chi đoàn trường học tổ chức cho các em học sinh vẽ tranh, viết thư gửi đến các chú bộ đội Sư đoàn 302 . Nội dung chủ yếu là những lời chia sẻ, tâm sự của các em gửi đến các chiến sĩ đang bảo vệ Tổ quốc.

          Phối hợp với Hội Cựu Chiến binh dọn dẹp vệ sinh khuôn viên nhà văn bia, khu phố 4. Đây là việc làm thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân của đời mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc và tổ chức thi giải cờ tướng, giải bóng bàn, giải cầu lông năm 2018 tại Văn phòng khu phố 2 thu hút hơn 40 đoàn viên thanh niên tham gia. Qua các giải thi giúp các bạn giao lưu và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tại địa bàn phường.

APĐ

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội