Xuân yêu thương – Xuân sẻ chia lần 7 năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 28/01/2019 10:15 - Đã xem: 1116 lần.

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho các bạn thanh thiếu nhi trên địa bàn Quận, ngày 24/01 vừa qua, Quận Đoàn đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Xuân sẻ chia” lần 7 năm 2019 tại Nhà thiếu nhi Quận 12.
Đến tham dự chương trình có sự tham dự của chị Lê Thị Ngọc Thanh - UVTV/QU, Phó Chủ tịch HĐND Quận, chị Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV, Phó Chủ tịch UBND Quận, cùng các đồng chí lãnh đạo của các ban ngành đoàn thể Quận, các mạnh thường quân và sự tham dự của hơn 1000 em thiếu nhi, đoàn viên thanh niên.
Ngày hội Xuân yêu thương – Xuân sẻ chia năm 2019 được diễn ra với nhiều nội dung như: hội thi làm mứt, trang trí mai đào, hội thi ca múa “Em yêu làn điệu dân ca”, Liên hoan võ nhạc cùng các gian hàng, sân chơi được tổ chức trong chương trình thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn đến với chương trình.
Tối cùng ngày, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất – Nhì – Ba cho các đội đạt giải cao trong hội thi. Bên cạnh đó, 121 phần quà đã được trao tặng cho 88 em thiếu nhi và 33 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12 với tổng kinh phí hơn 48.000.000đ.
Qua chương trình, Ban tổ chức trân trọng cám ơn các đồng chí lãnh đạo, các mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ các phần quà cho các em thiếu nhi, đoàn viên khó khăn trên địa bàn Quận.

Diễm Hằng

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội