Đoàn phường An Phú Đông: tổ chức “tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy và chữa cháy năm 2019”

Đăng lúc: Thứ tư - 27/03/2019 03:22 - Đã xem: 1099 lần.

Trong những năm gần đây, tình hình cháy nổ trên phạm vi Quận 12 nói chung và phường An Phú Đông nói riêng có chiều hướng gia tăng và diễn ra hết sức phức tạp. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ cháy nổ là do sự thiếu ý thức cảnh giác của người dân trong công tác phòng chống cháy nổ. Trong đó, cháy nổ do chập điện, sử dụng gas, chất đốt không an toàn, thiếu thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy được coi là những nguyên nhân hàng đầu.

Đang bước vào cao điểm của mùa khô hanh nên luôn tìm ẩn nguy cơ xảy ra cháy, nổ, dẫn đến thiệt hại lớn về tài sản và đặc biệt là nguy hiểm đến tính mạng con người. Trước tình hình đó, nhằm chủ động trong công tác phòng chống cháy nổ, hạn chế những thiệt hại có thể xảy ra Đoàn thanh niên phường An Phú Đông phối hợp cùng Đoàn công an Quận 12 đã tổ chức 05 Chương trình “tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy và chữa cháy năm 2019” tại trường THCS An Phú Đông và các khu nhà trọ tại khu phố 1,2,3,4 có người dân đang sinh sống.

Báo cáo viên Thiếu Úy Hà Minh Bình – Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Quận 12  đã nhiệt tình hướng dẫn các kỹ năng phòng cháy chữa khi gặp sự số và giải đáp các thắc mắc của người dân. Hoạt động đã thu hút trên 200 lượt học sinh và trên 250 lượt người dân tham gia.

Thương Hoài

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội