HÀNH TRÌNH BIỂN ĐẢO NĂM 2019

Đăng lúc: Thứ tư - 10/04/2019 03:51 - Đã xem: 1650 lần.

         Ngày 09/4 vừa qua, Hội Đồng Đội và Nhà thiếu nhi Quận 12 đã phối hợp tổ chức chương trình "Hành trình biển đảo" năm 2019 tại xã đảo Thạnh An huyện Cần Giờ.


         Tham gia chuyến xe hành trình có sự tham gia của 45 bạn đoàn viên là TPT Đội các trường TH, THCS trên địa bàn Quận.
         Chuyến hành trình đã đưa các bạn đến dâng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ rừng sác Cần Giờ, tại đây các bạn đã được nghe chú quản lý kể về cuộc đấu tranh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh tại chiến khu rừng sác, kể về những trận chiến đã diễn ra khốc liệt tại nơi đây.
        Tiếp tục chuyến hành trình, các bạn đến với xã đảo Thạnh An - Đồn biên phòng Thạnh An, tại đây, các bạn đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ với các em nhỏ của xã, các anh bộ đội biên phòng đang công tác. Song song đó, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 2000 tập trắng,10 suất học bổng cho thiếu nhi là con của chiến sĩ đang công tác tại Đồn biên phòng xã đảo Thạnh An và trao tặng Công trình thanh niên "Cùng bạn xây dựng tri thức".

HỘI ĐỒNG ĐỘI QUẬN

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội