Phường Tân Thới Hiệp tổ chức lễ khai mạc hè và ngày hội tuổi thơ 1/6

Đăng lúc: Thứ hai - 03/06/2019 09:10 - Đã xem: 1288 lần.

Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/6, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường Tân Thới Hiệp tổ chức Ngày hội tuổi thơ năm 2019 và phát động phong trào toàn dân bơi lội, phòng chống đuối nước và tháng hành động vì trẻ em tại Nhà văn hoá TT Tân Thới Hiệp.

Đến với ngày hội hơn 600 em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian do các anh/chị chiến sỹ Hoa phượng đỏ trường THPT Võ Trường Toản, sân chơi tiếng anh do Trung tâm Anh ngữ GRE tổ chức.

Tại ngày hội các em thiếu nhi rất hào hứng đăng ký tham gia sinh hoạt hè và các hoạt động vui chơi, học tập trong dịp hè. Bên cạnh đó, tại buổi lễ khai mạc hè, UBND phường đã trao 20 suất quà cho các em thiếu nhi nghèo hiếu học và Trung tâm Anh ngữ GRE cũng đã trao 10 suất học bổng tiếng anh hè bao gồm (1 khoá học hè + hiện kim) cho 10 em thiếu nhi tại 10 điểm sinh hoạt hè.

Với chủ đề hè “Thành phố của em - thành phố màu xanh”, BCĐ hè phường đã trao tặng mỗi điểm sinh hoạt 4 chậu hoa và 1 bao đất sạch nhằm khuyến khích các em thiếu nhi, các điểm shh cùng nhau trồng cây xanh, bảo vệ môi trường.

Hoài Phúc

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội