Chiến sĩ Hoa phượng đỏ phường Thới An chung tay vì an sinh xã hội tại mái ấm Minh Tâm

Đăng lúc: Thứ ba - 18/06/2019 02:42 - Đã xem: 1059 lần.

Trên cơ sở kế hoạch chiến dịch Hoa Phượng Đỏ năm 2019. Sáng ngày 16/6/2019, hơn 15 chiến sỹ Hoa Phượng Đỏ của các trường trên địa bàn phường Thới An đã đến thăm và tặng quà cho hơn 40 em thiếu nhi tại Mái ấm Minh Tâm khu phố 7, phường THới An. Nơi này là một trong những mái nhà yêu thương để những phận đời không may mắn nương tựa vào nhau, hầu hết các em được nuôi dưỡng tại mái ấm là do gia đình, cha mẹ bỏ rơi từ lúc còn nhỏ. Mái ấm thấy tội nghiệp và thương nên đem vào nuôi dưỡng. Hiện tại đã lên đến hơn 40 em.

Các em ở mái ấm hiện nay trong độ tuổi đi học đều được mái ấm làm giấy tờ và lo cho ăn học tại các trường công lập trên địa bàn quận. Các em nhỏ thì thuê người đưa rước, các em lớn tự đạp xe đi học. Như hiểu được hoàn cảnh và xuất thân của mình nên các em rất ngoan, tự lập và có ý thức trong việc học tập.

Qua hoạt động, đây là nội dung thật sự ý nghĩa với mong muốn mọi người nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đồng thời mong muốn các nhà hảo tâm chung tay cùng với mái ấm để duy trì mái ấm một cách tốt nhất, để những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống cảm thấy được an ủi, ấm lòng!. Một ngày thật sự ý nghĩa đối với các chiến sỹ Hoa Phượng Đỏ.

                                                                                                                              -P.TA-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội