Đoàn viên, thanh niên công nhân, viên chức và người lao động Quận 12 hưởng ứng Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng lần thứ 18 - năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 24/06/2019 02:48 - Đã xem: 1059 lần.

Sáng 22/6, tại Khu lưu trú văn hóa số 26, phường Thạnh Lộc, Quận 12 đã diễn ra lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng lần thứ 18 - Năm 2019 cấp Quận.

Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” là phương thức hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên công nhân, viên chức và người lao động thành phố nhằm phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc vận dụng kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ tham gia các hoạt động công tác xã hội, phục vụ cộng đồng. Với nét đặc trưng của chiến dịch là hình thành những đội hình tình nguyện có chuyên môn cao, đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong toàn thành phố để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đã được xác lập.

Ngay sau Lễ ra quân, các chiến sĩ tình nguyện đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng - Chia sẻ yêu thương” tại Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh;  Tư vấn thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp; Tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân; Hướng dẫn phân loại rác tại nguồn và chương trình “Sân chơi cuối tuần” cho thanh niên công nhân tại Khu lưu trú văn hóa số 26, phường Thạnh Lộc.

Với mong muốn từ hoạt động hưởng ứng chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng lần thứ 18 - Năm 2019 cấp Quận “mỗi chiến sĩ cần xác định tinh thần tham gia chiến dịch là cơ hội tự rèn luyện, là đại diện cho hình thành thanh niên Quận 12 trong mắt người dân. Do đó, “cần phấn đấu, nỗ lực, sáng tạo, tận tâm thực hiện có hiệu quả cao nhất những mục tiêu nhiệm vụ đã đạt ra, xứng đáng là đoàn viên, thanh niên công nhân Quận 12, xứng đáng với sự mong đọi của tổ chức Đoàn, cơ quan, đơn vị và Nhân dân”. 

                               Sân chơi cuối tuần cho Thanh niên công nhân tại Khu lưu trú số 26, phường Thạnh Lộc                                                                                                                         

                                                                                                                                   -TL-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội