Phường Tân Thới Hiệp: Hành trình “Thu yêu thương – thu sẻ chia” năm 2019.

Đăng lúc: Thứ năm - 19/09/2019 01:29 - Đã xem: 1334 lần.

Thực hiện chuyến hành trình mùa thu - một trong những giải pháp cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đơn vị hàng năm. Năm nay, đoàn phường - uỷ ban Hội LHTN VN phường tổ chức Hành trình “Thu yêu thương – thu sẻ chia – vì người bạn ngoại thành” cho các bạn là cộng tác viên hè, đại diện các chi đoàn bộ phận cùng tham gia hành trình.

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên, tham quan các mô hình mà các em trường khiếm thính tỉnh Lâm Đồng đang học tập, tự làm tại đây. Vô cùng dễ thương, xúc động khi hầu hết các em đều bị khuyết tật về nghe và nói, phải sử dụng phương tiện trợ giúp khi học tập, làm việc. Đặc biệt, những sản phẩm do các em làm ra như: tranh thêu, túi không dêt thêu, hoa, quả sấy khô, mật hoa…rất tinh tế và bắt mắt.

Chỉ vỏn vẹn những phần quà như: sách, truyện tranh lịch sử bằng hình ảnh, đồng phục học sinh , cặp, balo, gạo, bánh kẹo, lồng đèn đã được đoàn chuyển đến tất cả các em đang học tại đây.  Đại diện Ban giám hiệu trường và đoàn phường 4 – thành phố Đà Lạt nơi trường toạ lạc trân quý tấm lòng, tình cảm mà đoàn hành trình đã gửi đến tập thể trường. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, mối đoàn kết thắt chặt hữu nghị sẽ mang nhiều hơn nữa những nguồn động viên đến các em đang học tập tại đây.

                                                                                                                                                              Tin - ảnh: Cộng tác viên

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội