Thiếu nhi Quận 12 háo hức trải nghiệm sân chơi mới tại phường Tân Thới Hiệp

Đăng lúc: Thứ ba - 31/12/2019 03:08 - Đã xem: 2244 lần.

Hàng trăm trẻ em và người dân Quận 12 đã có mặt vào ngày 27/12 để trải nghiệm sân chơi do Quận Đoàn 12 phối hợp với FPT Telecom trao tặng. 

Phát biểu trong buổi khánh thành và tiếp nhận khu vui chơi cho trẻ em, anh Lê Thành Đạt - Phó Bí thư Quận Đoàn 12, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Quận 12 cảm ơn sự quan tâm của tập đoàn FPT Telecom đã tặng cho Quận 12 sân chơi cho trẻ em tại Quận 12.

Với không gian rộng rãi cùng nhiều hạng mục như xích đu, ống chui, cầu trượt, bập bênh… sân chơi vận động được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu của thiếu nhi, kỳ vọng sẽ là địa điểm bổ ích, lành mạnh để các em nhỏ tại đây có thể vui chơi, vận động và phát triển một cách toàn diện.

Bên cạnh lễ khánh thành sân chơi, đại diện FPT Telecom còn trao tặng 5 Góc học tập cho các em học sinh vượt khó học giỏi. 

Việc tập đoàn FPT Telecom tài trợ sân chơi cho trẻ em theo hình thức không thu phí là một việc làm rất ý nghĩa, đã tạo điều kiện cho trẻ em có một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đặc biệt là đối với trẻ em nghèo trên địa bàn Quận 12.

                                                                                                                                  -Trần Lợi-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội