SINH HOẠT CLB LÁ TRUNG QUÂN - ENGLISH DAY 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 16/09/2020 03:09 - Đã xem: 1312 lần.

Quận Đoàn 12 tổ chức sinh hoạt CLB Lá trung quân chủ đề "ENGLISH DAY" với sự tham gia của đồng chí Thái Bảo Ngân - Bí thư Quận Đoàn và đồng chí Hồ Thị Kiều Trang - Phó BT Quận Đoàn và hơn 40 thành viên CLB.

Đa dạng các nội dung sinh hoạt, rèn luyện về kiến thức và kỹ năng, tạo nguồn CBĐ trong tương lai cho quận 12. Đó là những gì CLB Lá trung quân mong muốn mang lại và kỳ vọng vào lớp thành viên các năm. Với ý nghĩa đó, đợt sinh hoạt lần này, với chủ đề English Day cùng sự tham gia của hơn 45 thành viên với các phần thi:

- We win Covid 19: trắc nghiệm kiến thức phòng chống Covid 19 bằng Tiếng Anh trên phần mềm Kahoot.it
- Beautifull life: mỗi đội sẽ tham gia 1 bài hát Tiếng Anh về cổ vũ cuộc sống tươi đẹp, năng động tuổi trẻ...
- Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Quận đoàn 12 phát động Chương trình mỗi ngày 5 từ vựng Tiếng Anh về chủ đề thanh niên, cuộc sống, môi trường....đăng tải trên trang tin của đơn vị mình từ 13 - 20/9/2020 với hashtag 

#moingay5tuvungtienganh 

#cunghocngoaingu

#quandoan12

Kết thúc buổi sinh hoạt, BTV Quận Đoàn trao 5 giải thưởng cho 5 thí sinh xuất sắc phần thi We win covid, và 1 giải tập thể phần thi Beautifull life cho đoàn trường Võ Trường Toản. Và định kỳ 2 tuần 1 lần Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt với các nội dung theo định hướng của BTV và địa điểm cho phù hợp với các kỳ tiếp theo./.

Tin- ảnh: Nhật Trường

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội