QUẬN 12 CÓ THÊM 6 HLV KỸ NĂNG CẤP CƠ SỞ

Đăng lúc: Chủ nhật - 11/10/2020 10:12 - Đã xem: 834 lần.

[TRẠI PHẠM NGỌC THẠCH 2020 - TÂN HUẤN LUYỆN VIÊN CẤP CƠ SỞ]

       Tối ngày 10/10/2020, Thường trực Hội LHTN VN Quận 12 do anh Lê Thành Đạt - Chủ tịch Hội LHTN VN Quận 12làm trưởng đoàn cùng các anh chị Ban huấn luyện quận đã đến dự và chúc mừng các trại sinh xuất sắc nhất đến từ quận 12. 
      Trải qua 3 ngày trại, với 24 môn thi trong những điều kiện khó có, dễ có, gian nan, vất vả, niềm vui, tiếng cười và không thiếu sự cố gắng từ khi ôn luyện và đến khi thi. Các bạn thật sự đã đặt niềm đam mê với tổ chức Hội và các môn kỹ năng. Uỷ ban Hội Quận 12 chúc mừng 6 bạn Tân HLV Cấp cơ sở năm nay:
 1. Bạn Nguyễn Thị Bích Hạnh
 2. Bạn Cao Thanh Hải
 3. Bạn Trần Thị Ngọc Huyền
 4. Bạn Huỳnh Công Thắng
 5. Bạn Đỗ Minh Triết
 6. Bạn Dương Đoàn Thuý Vi
      Ngoài ra, Ban Tổ chức hội trại trao 14 giải Thủ khoa (guiness) cho 14 bạn đạt thành tích cao nhất của 14 môn kỹ năng. Quận 12 có 2 thủ khoa được vinh danh:
 1. Nguyễn Thị Bích Hạnh - Thủ khoa môn THOÁT HIỂM
 2. Huỳnh Công Thắng - Thủ khoa môn DẤU ĐƯỜNG
           Hy vọng sau kỳ trại này, ngoài kinh nghiệm rút kết, học hỏi từ cấp thành, từ các trại sinh quận huyện trong thành phố. Các bạn Tân HLV sẽ cùng CLB Huấn luyện quận đưa phong trào Hội và công tác huấn luyện kỹ năng ngày càng phát triển, lan toả hơn ở các cơ sở Hội./.
Tin - ảnh: CTV

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội