XUÂN TÌNH NGUYỆN - XUÂN SẺ CHIA

Đăng lúc: Thứ tư - 03/02/2021 02:31 - Đã xem: 569 lần.
XUÂN TÌNH NGUYỆN - XUÂN SẺ CHIA
 
Vào sáng ngày 31 tháng 01 năm 2021, Đoàn trường THPT Võ Trường Toản đã phối hợp cùng các chiến sĩ đến từ BCH Đoàn phường Thạnh Xuân và Đoàn trường THPT Thạnh Lộc đến thăm hỏi và tặng quà cho 3 gia đình thương binh liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn thuộc trên địa bàn quận.
 
Vào 14h00 chiều cùng ngày, Đoàn trường THPT Võ Trường Toản đã tiếp tục có dịp đến giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật tại Mái ấm Minh Tâm và trao tặng hơn 30 phần quà tập cùng một số vật dụng cần thiết đến các em. Bên cạnh việc hưởng ứng tích cực các hoạt động cao điểm của chiến dịch, có thể nói đây còn là cơ hội tốt để các Đoàn viên – Thanh niên tiếp tục thực hiện và phát huy truyền thống tốt đẹp mà bao thế hệ cha ông đi trước đã truyền dạy: “Truyền thống tương thân, tương ái”. Với sự tham gia đầy đủ của các bạn Đoàn viên, chiến sỹ Xuân tình nguyện, hoạt động thăm hỏi đã diễn ra thành công, tốt đẹp./.
 
Tin - ảnh: PHƯƠNG UYÊN

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội