ĐOÀN P.HIỆP THÀNH: TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT TẠI KHU NHÀ TRỌ, KHU LAO ĐỘNG

Đăng lúc: Thứ bảy - 08/05/2021 08:03 - Đã xem: 822 lần.

Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2021, tối ngày 7/5/2021, Đoàn TNCS HCM phường Hiệp Thành phối hợp với Hội LHPN phường tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông, vệ sinh thực phẩm và bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Hoạt động đã thu hút 30 hội viên, thanh niên, công nhân tham dự và diễn ra đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi tuyên truyền, công nhân tại khu nhà trọ đã được Trung tá Lê Huỳnh Như - Đội phó Đội CSGT-TT Quận 12 thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố và trong tỉnh thời gian vừa qua, đồng thời tuyên truyền các quy định của Luật Giao thông đường bộ, các quy tắc, văn hóa khi tham gia giao thông và cảnh báo, đưa ra những dẫn chứng về những hành vi gây tai nạn giao thông.

Bên cạnh đó, chị Phan Thị Ngọc Vy - chuyên viên Trung tâm y tế Quận 12 đã phổ biến những nội dung cơ bản của pháp luật về an toàn thực phẩm, phổ biến, vận động người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng thực phẩm đảm bảo an toàn, nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, ... Tại đây, hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên đã phát 100 tờ bướm tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Thông qua buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, đã giúp nhiều công nhân, người lao động nhận thức được tầm quan trọng của pháp luật Giao thông đường bộ, An toàn thực phẩm, từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, nâng cao nhận thức cho người dân về tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm với sức khỏe của bản thân, gia đình, cộng đồng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn phường.

-Thùy Dương-

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội