Xứng danh Thành phố mang tên Bác – Thành phố Anh hùng

Đăng lúc: Thứ năm - 08/07/2021 07:24 - Đã xem: 582 lần.
Thành phố Hồ Chí Minh không được đón Bác trở lại nhưng đã vinh dự được mang tên Người mãi mãi. Vinh dự ấy trở thành niềm tự hào và trách nhiệm lớn lao đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Và xuyên suốt các chặng đường lịch sử, Thành phố Hồ Chí Minh luôn thể hiện vai trò của một địa phương hết lòng “vì cả nước, cùng cả nước, vì hạnh phúc nhân dân”.
 
45 năm ngày Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu, có thể khẳng định rằng Đảng bộ và Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện rất tốt việc kế thừa và phát huy truyền thống năng động sáng tạo của thế hệ đi trước, biến truyền thống năng động, sáng tạo, tình nghĩa trở thành thuộc tính đáng quý của Thành phố.
 
Với tinh thần “vì cả nước, cùng cả nước, vì hạnh phúc của Nhân dân”, với kinh nghiệm và bản lĩnh được tôi luyện, với tri thức trách nhiệm và dưới ánh sáng dẫn đường của Đảng, có thể tin rằng những thách thức lớn mà Thành phố phải đối mặt sẽ là cơ hội để Thành phố khẳng định rõ hơn bản lĩnh của Thành phố trong việc xây dựng và phát triển Thành phố ngày càng phồn vinh, văn minh, hiện đại. Mãi mãi xứng đáng là Thành phố vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu - Thành phố Anh hùng.
Nguồn Trang tin Đảng bộ Thành phố

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội