UB HỘI P.AN PHÚ ĐÔNG TUYÊN DƯƠNG 35 THỦ LĨNH THANH NIÊN DỊP KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI

Đăng lúc: Thứ tư - 27/10/2021 01:26 - Đã xem: 512 lần.

Hội Liên hiệp Thanh niên phường An Phú Đông tổ chức họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1931 – 15/10/2021) và tuyên dương “Thanh niên niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2021

Vừa qua, Ngày 15-10-2021 Hội Liên hiệp Thanh niên phường An Phú Đông đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1931 – 15/10/2021) và tuyên dương “Thanh niên niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2021.

Đến tham dự có: Anh Lê Thành Đạt – Chủ tịch Hội LHTN VN Quận 12. Cô Nguyễn Thị Cẩm Lệ - Phó bí thư TT Đảng ủy phường. Đại diện MTTQ và các ban ngành đoàn thể phường cùng 50 lượt hội viên, thanh niên tham gia. “Hội LHTN Việt Nam luôn là nơi tập hợp, đoàn kết rộng rãi, đa dạng thành phần trong các tổ chức thanh niên và đã có nhiều cố gắng đổi mới, sáng tạo trong tổ chức, hoạt động, đến gần hơn với nhu cầu, lợi ích chính đáng của thanh niên.

Đặc biệt là trong tình hình hiện nay, Tuổi trẻ An Phú Đông luôn nêu cao vai trò trách nhiệm, xung kích, tình nguyện, dũng cảm tham gia trên các mặt trận phòng, chống dịch Covid-19 như đội tuyên truyền, Đội lấy mẫu cộng đồng, Đội tiêm ngừa vắc-xin, đội vận chuyển rau củ - nhu yếu phẩm đến các khu vực cách ly…qua đó đã có rất nhiều gương thanh niên tiêu biểu, tích cực trong công tác phòng chống dịch. Ủy ban Hội LHTN đã bình xét và quyết định tuyên dương gương “Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2021 cho 35 cán bộ Hội, hội viên, thanh niên có thành tích xuất sắc, những đóng góp tích cực cho hoạt động, phong trào Thanh niên làm theo lời Bác tại đơn vị bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, sáng tạo, hiệu quả, được cấp ủy đánh giá cao.

Những tấm gương thanh niên được tuyên dương còn là những thành viên tích cực trong tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại địa phương với những hoạt động mang đậm dấu ấn tuổi trẻ, xung kích đi đầu vì cuộc sống nhân dân, góp sức với Đảng, chính quyền đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

Tin - ảnh: Ngọc Bích - Thanh Xuân

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội