P. AN PHÚ ĐÔNG PHỐI HỢP CÙNG FLY TO SKY THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH "TRIỆU BỮA CƠM"

Đăng lúc: Thứ hai - 06/12/2021 02:40 - Đã xem: 493 lần.
HƯỞNG ỨNG “Ngày hội quốc tế những người tình nguyện lần 10 - Năm 2021”
——
Vừa qua ngày 4/12/2021, Chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác" do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh TP.HCM đã phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội LHTN phường An Phú Đông, quận 12, cùng với sự đồng hành của RIKIMARU VIETNAM FANS (Cộng đồng Fan hâm mộ Rikimaru tại Việt Nam) trao tặng 100 túi thực phẩm cho các hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của đại dịch trên địa bàn phường.
 
Lòng tốt bắt đầu từ việc thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của người khác. Với tinh thần "Không để ai bị bỏ lại phía sau", Nhóm từ thiện Fly To Sky đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, công tác phòng - chống dịch Covid-19 và an sinh xã hội, trong đó có Chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác". Được góp sức giúp đỡ xã hội và cộng đồng vượt qua đại dịch, giúp Thành phố Hồ Chí Minh lấy lại quãng thời gian rực rỡ và năng động như trước đây là niềm hạnh phúc lớn nhất của Nhóm từ thiện Fly To Sky.
Chương trình "Triệu bữa cơm - Cùng Fly To Sky hướng về thành phố mang tên Bác" do Nhóm từ thiện Fly To Sky Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, dưới sự điều phối và bảo trợ của Trung tâm Tình nguyện Quốc gia (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh). Chương trình phối hợp cùng Đoàn TN - Hội LHTNVN cơ sở để triển khai một cách hiệu quả, thiết thực và an toàn nhất, nhằm mục tiêu “Trao yêu thương - Gửi niềm tin”, đem đến những túi thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh.

-----------------
Nguồn: fanpage Triệu bửa cơm #trieubuacom

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội