TẬP HUẤN CBĐ KHU VỰC TRƯỜNG HỌC VÀ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG CBĐ ĐẬU ĐẠI HỌC NĂM 2021

Đăng lúc: Thứ hai - 20/12/2021 08:55 - Đã xem: 452 lần.

Nhằm trang bị kiến thức lý luận, nghiệp vụ công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ Đoàn các trường THPT, Trung tâm GDNN – GDTX gắn với những yêu cầu, đòi hỏi của công tác Đoàn và phong trào thanh niên đặt ra trong giai đoạn hiện nay đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid - 19. bên cạnh đó, tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa đội ngũ cán bộ Đoàn các đơn vị khu vực trường học. Ban Thường vụ Quận Đoàn tổ chức chương trình tập huấn cán bộ đoàn khu vực trường học năm học 2021-2022 cho hơn 300 cán bộ đoàn khu vực trường học bằng hình thức trực tuyến.

Trong khuôn khổ của chương trình tập huấn, Ban Thường vụ Quận Đoàn tuyên dương 07 cán bộ đoàn THPT tiêu biểu trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ. Bắt đầu từ năm học 2016 - 2017, Chương trình tuyên dương cán bộ Đoàn học sinh các trường THPT, TT GDNN - GDTX trúng tuyển ĐH, CĐ được Ban Thường vụ Quận Đoàn tổ chức nhằm ghi nhận, đánh giá nỗ lực của các cán bộ Đoàn học sinh THPT tích cực trong học tập, rèn luyện và đạt kết quả tốt khi trúng tuyển ĐH, CĐ. Đối với các gương vừa trúng tuyển, đó không chỉ là niềm vui của bản thân, của gia đình mà còn là niềm vui của tổ chức Đoàn, vì chính các bạn đã thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ của mình trong học tập và rèn luyện, các bạn là động lực và là những người thắp lửa để lớp cán bộ Đoàn tiếp theo noi gương kế thừa và phát huy./.


Tin - ảnh: Thanh Thúy

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội