DIỄN ĐÀN LẮNG NGHE TIẾNG NÓI TRẺ EM VÀ RA MẮT HỘP THƯ TRỰC TUYẾN “ĐIỀU EM MUỐN NÓI”

Đăng lúc: Thứ ba - 05/07/2022 10:57 - Đã xem: 376 lần.

DIỄN ĐÀN LẮNG NGHE TIẾNG NÓI TRẺ EM VÀ RA MẮT HỘP THƯ TRỰC TUYẾN “ĐIỀU EM MUỐN NÓI”

Nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng của các em thiếu nhi. Thúc đẩy vai trò chủ động mang tính tích cực và sự tự tin của trẻ em khi tham gia vào các hoạt động của gia đình, nhà trường và xã hội. Tạo điều kiện để lãnh đạo địa phương lắng nghe ý kiến các thông điệp từ trẻ em góp phần vào việc hoạch định chính sách sát với thực tế. Nâng cao nhận thức của cộng đồng về quyền tham gia của trẻ em.

Sáng ngày 29/6/2022, Ban Chỉ đạo hè phường Hiệp Thành tổ chức Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em và ra mắt Hộp thư trực tuyến “Điều em muốn nói”.

Các em đã nêu lên 11 các ý kiến tâm tư của mình, Ban Chỉ đạo hè phường đã giải đáp, tiếp thu và giới thiệu cho các em về hộp thư trực tuyến “Điều em muốn nói” qua đường link bit.ly/hopthudemn

Qua diễn đàn, các anh chị phụ trách hè và các em thiếu nhi sẽ tuyên truyền rộng rãi về hộp thư này để các bạn thiếu nhi khác có thể biết đến, tiếp cận hộp thư để có thể chia sẻ các ý kiến của mình và được lắng nghe, chia sẻ.

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội