ĐOÀN PHƯỜNG TÂN CHÁNH HIỆP TỔ CHỨC [DIỄN ĐÀN LẮNG NGHE TIẾNG NÓI TRẺ EM]

Đăng lúc: Thứ hai - 11/07/2022 11:01 - Đã xem: 338 lần.
[DIỄN ĐÀN LẮNG NGHE TIẾNG NÓI TRẺ EM] 
CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH QUẬN 12 LẦN VI, NHIỆM KỲ 2022-2027. 
Sáng ngày 08/9/2022 Đoàn Thanh niên phường tham mưu, phối hợp cùng Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè phường Tân Chánh Hiệp tổ chức “Diễn đàn lắng nghe tiếng nói trẻ em năm 2022” chủ đề “TRẺ EM VỚI CÁC VẤN ĐỀ TRẺ EM” với sự tham gia:
 - Đ/c Tăng Hoài Phúc - UV. BTV, Phó ban mặt trận địa bàn dân cư Quận đoàn 12;
 - Đ/c Hứa Tấn Thảo - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường năm 2022.
  Cùng các đồng chí đại diện các Ban ngành Đoàn thể, Hiệu trưởng các trường TH, THCS và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 50 em thiếu nhi đại diện cho thế hệ nhi đồng trên địa bàn phường tham dự hội nghị.
  Ban tổ chức hy vọng rằng thông qua buổi gặp gỡ này các em sẽ nói lên những vấn đề mà bản thân quan tâm, cũng như đề xuất những ý kiến hay trong các vấn đề liên quan cùng với các kiến nghị thiết thực để bảo vệ quyền lợi của các em giúp cho các em có được môi trường học tập, vui chơi lành mạnh và bổ ích góp phần giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội ảnh hưởng xấu đến tương lai của các em đưa phường Tân Chánh Hiệp ngày càng phát triển.
Tại hội nghị các em đã tham gia đóng góp 17 lượt ý kiến, tâm tư của mình và được đ/c Hứa Tấn Thảo, Thầy Nguyễn Minh Sang - Hiệu trưởng trường TH Trần Quang Cơ, anh Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đoàn phường giải đáp tới các em thiếu nhi trực tiếp tại hội nghị và sẽ cố gắng tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nâng cao chất lượng cuộc sống của các em thiếu nhi trên địa bàn phường trong thời gian tới. 
Cuối buổi hội nghị các đồng chí đại biểu đã gửi tới các em nhỏ những phần quà bánh, kẹo và chúc các em nhỏ có thật nhiều trải nghiệm trong hè 2022. 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội