TREO CỜ TỔ QUỐC NHÂN DỊP CÁC NGÀY LỄ LỚN CỦA DÂN TỘC - NÉT VĂN HOÁ GÓP PHẦN XÂY DỰNG KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HỒ CHÍ MINH

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/08/2022 01:19 - Đã xem: 335 lần.
   TREO CỜ TỔ QUỐC NHÂN DỊP CÁC NGÀY LỄ LỚN CỦA DÂN TỘC - NÉT VĂN HOÁ GÓP PHẦN XÂY DỰNG KHÔNG GIAN VĂN HOÁ HỒ CHÍ MINH
Mỗi dân tộc, mỗi quốc gia trên thế giới đều có riêng Quốc kỳ. Quốc kỳ Việt Nam là lá cờ đỏ sao vàng, là hồn Nước, là lòng dân, là xương máu của bao nhiêu anh hùng hy sinh cho dân tộc. Lá cờ thể hiện tình đoàn kết đời đời của dân tộc ta, là biểu tượng thiêng liêng. Với lòng nhiệt huyết đấu tranh để bảo vệ tổ quốc trong cuộc chiến tranh đuổi giặc xâm lược, giành độc lập cho đất nước. Cờ đỏ sao vàng- biểu tượng chung của toàn dân tộc Việt Nam được cả cộng đồng Quốc Tế công nhận và tôn trọng.
Việc treo cờ Tổ quốc thể hiện lòng yêu nước của mỗi người dân. Đó còn là trách nhiệm của mỗi người dân. Treo cờ Tổ quốc trang trọng trong những ngày lễ lớn, ngày Tết độc lập, Tết cổ truyền của dân tộc thể hiện lòng yêu nước và sự tự hào của mỗi công nhân Việt Nam. Qua đó thể hiện được tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Treo cờ Tổ quốc vào những ngày lễ, Tết còn thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước đã hy sinh thân mình nên chiến trường để bảo vệ Tổ quốc.
Vào ngày 19/8/2022, UBND Quận 12 có Thông báo số 5744/TB-UBND về treo cờ Tổ quốc và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2022.
Xem chi tiết Thông báo tại đây: https://bit.ly/3wkxvmH
Và các bạn đoàn viên, thanh niên, Tuổi trẻ Quận 12 ơi, cùng treo cờ và vận động người thân, gia đình cùng treo cờ Tổ quốc các bạn nhé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bình luận
 
 
Chia sẻ
 
 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội