Tập huấn cán bộ phụ trách hè năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 08/06/2015 03:50 - Đã xem: 1627 lần.

Sáng 03/6/2015 ban chỉ đạo sinh hoạt hè quận 12 đã tổ chức lớp tập huấn cán bộ phụ trách hè cho 130 cán bộ phụ trách hè và các chiến sĩ Hoa phượng đỏ tại Hội trường trường THPT Võ Trường Toản.


Buổi sáng các cán bộ phụ trách hè tham dự lớp tập huấn đã được nghe đ/c Phan Văn Nam – Bí thư Quận Đoàn - Phó ban chỉ đạo thường trực sinh hoạt hè quận triển khai các nội dung thực hiện trong đợt hè 2015 và thạc sĩ Huỳnh Anh Bình -  Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp thành phố trao đổi với 03 chuyên đề trọng tâm:

- Chuyên đề 1: Triển khai và quán triệt kế hoạch tổ chức các hoạt động hè của UBND quận. Quán triệt vai trò, trách nhiệm Thường trực Ban chỉ đạo hè của cơ sở Đoàn để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2015.

- Chuyên đề 2: Kỹ năng nắm bắt tâm lý, tiếp cận và phát huy sự tham gia của thiếu nhi.

- Chuyên đề 3:  Hướng dẫn kỹ năng tư duy sáng tạo cho các em thiếu nhi.


          Chiều cùng ngày, các bạn cũng đã được tham dự  tập huấn về các kỹ năng sinh hoạt tập thể do đ/c Viên Thế Trung – Trưởng khoa Công tác Đội Nhà thiếu nhi quận và cách làm bong bóng nghệ thuật do anh Hà Quốc Việt – Chủ nhiệm CLB Sao Bắc Đẩu quận hướng dẫn.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm triển khai đến cộng tác viên hè những nội dung cơ bản nhất trong nội dung hoạt động hè năm 2015 cũng như nâng cao kỹ năng tổ chức các trò chơi cho thiếu nhi và tập hợp thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè tại địa phương một cách hiệu quả nhất.

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội