Tân Thới Hiệp: Tuyên truyền kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em năm 2015

Đăng lúc: Thứ năm - 11/06/2015 02:17 - Đã xem: 1528 lần.

Sáng 09/6/2015, Ban chỉ đạo hè phường đã tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em dành cho các em thiếu nhi từ 08 đến 12 tuổi trên địa bàn phường. Đến với lớp tập huấn có thầy Th.s Trần Lương Thuận giảng viên Trung tâm đào tạo kỹ năng sống và chăm sóc tinh thần Ý tưởng Việt.

 

Sau lớp tập huấn hơn 50 em thiếu nhi có mặt trong buổi tập huấn đã có thể trang bị cho mình những kỹ năng về phòng chống xâm hại đối với chính bản thân mình. Em Nguyễn Hồng Nhi thiếu nhi khu phố 3 cho biết “Sau khi nghe thầy giảng em đã biết được thế nào là xâm hại trẻ em, em có thể tự bảo vệ được chính mình cũng như giúp đỡ những bạn khác không bị xâm hại”. Được biết đây là một trong những nội dung nhằm nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói chung, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng, đảm bảo cho mọi trẻ em được thể hiện các quyền cơ bản và bổn phận của mình trong một xã hội an toàn, lành mạnh và phát triển.

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội