Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Tân Hưng Thuận lần II Nhiệm kỳ 2012-2017

Đăng lúc: Thứ tư - 17/06/2015 03:44 - Đã xem: 1813 lần.

       Sáng 13/6/2015, BCH Đoàn phường đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Tân Hưng Thuận lần II, nhiệm kỳ 2012-2017 với 40 đại biểu tham gia. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nửa đầu nhiệm kỳ đến thời điểm tháng 12/2014, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện hoàn thành nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Tân Hưng Thuận nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã thông qua trong giai đoạn từ nay đến hết nhiệm kỳ. Trong Hội nghị, BCH Đoàn phường báo cáo kết quả hoạt động; kiểm điểm vai trò của BCH Đoàn phường và đề ra phương hướng trong nữa nhiệm kỳ còn lại, các đại biểu đã thảo luận và đánh giá các kết quả đã đạt trong thời gian qua, đồng thời cũng thảo luận và đưa ra các giải pháp cho phương hướng trong nữa nhiệm kỳ tới. Bên cạnh đó, các đại biểu còn thảo luận về hệ thống chỉ tiêu và công trình thanh niên, trao đổi kinh nghiệm với nhau để từ đó định hướng tốt hơn trong các hoạt động của chi đoàn cũng như của Đoàn phường.

Hội nghị đã được lắng nghe sự chỉ đạo của đ/c Chế Trần Anh Huy- Phó Bí thư Quận Đoàn 12 và đ/c Nguyễn Thị Ánh Hồng – Phó Bí thư Đảng ủy phường.

       Trong buổi Hội nghị, các đại biểu trao đổi kinh nghiệm với nhau để từ đó định hướng tốt hơn trong các hoạt động của chi đoàn cũng như của Đoàn phường.

 

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội