An Phú Đông: Hội thi văn nghệ hè năm 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/06/2015 02:39 - Đã xem: 1900 lần.

Ngày 23/6/2015 ban chỉ đạo hè phường An Phú Đông tổ chức hội thi văn nghệ hè 2015 với chủ đề “Tuổi nhỏ làm viêc nhỏ, dựng xây thành phố anh hùng”. Đến dự có đồng chí Phạm Thanh Huy – Ủy viên thưởng trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận - Thành viên BCĐ hè quận, đồng chí Nguyễn Thành Trung – UVTV, Trưởng Ban MT ĐBDC Quận Đoàn 12. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với 22 tiết mục đăng  ký tham gia với nhiều thể loại  phong phú đa dạng đã thu hút hơn 120 em thiếu nhi tham gia. Hội thi đã thành công tốt đẹp trong sự phấn khởi, vui tươi của các em thiếu nhi, từ đó các em được giao lưu, học hỏi, trao đổi giữa các khu phố với nhau tạo thêm mối đoàn kết gắn bó các em thiếu nhi trên địa bàn phường với nhau.

 Qua hội thi ban chỉ đạo hè phường cũng đã trao 14 giải thưởng cho các tiết mục hay, đặc sắc, và ấn tượng nhất theo từng thể loại. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ bồi dưỡng các em đạt giải cao trong hội thi để tham gia hội thi cấp quận, thành lập các CLB đội nhóm theo sở thích tại địa phương.

Thanh Hùng

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội