Trung Mỹ Tây: Hội thi văn nghệ hè 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/07/2015 04:30 - Đã xem: 1629 lần.

Với mục đích tạo môi trường vui chơi, rèn luyện cho các em thiếu nhi. Qua đó, phát hiện các em thiếu nhi có năng khiếu ca, hát để bồi dưỡng và xây dựng đội văn nghệ Phường tham gia hội thi do Trung tâm Văn hóa Quận tổ chức.

          Ngày 27/6/2015, tại hội trường UBND Phường, Ban chỉ đạo hè Phường đã tổ chức hội thi văn nghệ hè 2015 với chủ đề: "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố anh hùng". Tham dự hội thi có Đ/c Phan Văn Nam - Quận ủy viên/Bí thư Quận đoàn 12; Đ/c Mai Văn Thọ - Phó bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch UBND phường; Đ/c Nguyễn Hồng Vân - Phó chủ tịch UBND-Trưởng ban chỉ đạo hè Phường đồng thời cũng là ban giám khảo của hội thi. Tham gia hội thi có hơn 300 em thiếu nhi đến từ 7 Khu phố.

          Góp phần thành công cho hội thi năm nay, lực lượng cộng tác viên khu phố đã nỗ lực trong việc tập luyện cũng như đầu tư trang phục cho các em. Các bàu hát ca ngợi về Bác Hồ được nhiều Khu phố lựa chọn như: Nhớ ơn Bác, hương sen dâng Bác… Bên cạnh đó là các bài hát về tuổi học trò như: Chi đội em làm kế hoạch nhỏ, mái trường mến yêu đã để lại ấn tượng sâu sắc đến với người xem.

          Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất chương trình cho đơn vị Khu phố 5, giải nhì chương trình thuộc về đơn vị Khu phố 3 và giải ba thuộc về Khu phố 6.

TMT

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội