Thới An: Hành trình về địa chỉ đỏ năm 2015

Đăng lúc: Chủ nhật - 19/07/2015 14:52 - Đã xem: 2357 lần.

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ và thiết thực hưởng ứng chủ đề sinh hoạt hè năm 2015 “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, dựng xây thành phố anh hùng. Sáng 17/7/2015, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè phường Thới An đã tổ chức “Hành trình về nguồn” cho các em thiếu nhi sinh hoạt hè trên địa bàn 07 Khu phố thăm và dâng hương tại các di tích lịch sử trên dịa bàn quận 12 như Nhà Truyền Thống Chiến Khu An Phú Đông, Miếu Cây Quéo, Đền Thờ Nguyễn Ảnh Thủ. Tại đây các em được nghe thuyết minh, và xem những hình ảnh ghi dấu bao chiến công hiển hách của dân tộc Việt Nam nói chung, của quân dân quận 12 nói riêng.

Thấm nhuần lời dạy của Bác “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước, thế hệ Măng non hôm nay luôn ra sức học tập, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng Cộng Sản Việt Nam, để các em hôm nay luôn tự hào là thiếu nhi Quận 12, thiếu nhi Thành phố mang tên Bác. Hành trình đã mang lại nhiều cảm xúc cho các em thiếu nhi và các bạn cộng tác viên, nhưng trên hết là niềm tự hào về quá khứ đấu tranh của quân dân Chiến khu An Phú Đông – Vườn Cau Đỏ anh hùng, để thấy “lịch sử không ở đâu xa, lịch sử vẫn đang trong lòng quận 12 của chúng ta hôm nay”

Huỳnh Loan

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội