Anh Chế Trần Anh Huy là Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN VN quận nhiệm kỳ 2014 – 2019

Đăng lúc: Chủ nhật - 11/10/2015 01:53 - Đã xem: 2090 lần.

Chiều 08/10/2015, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận đã tổ chức Hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận (mở rộng) lần thứ IV nhiệm lỳ 2014 – 2019. Đến dự có Anh Hồ Tấn Đạt – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố, anh Nguyễn Thành Trung – Cán bộ Hội LHTN Việt Nam Thành phố, anh Hồ Minh Hòa – Chuyên viên Ban Tổ chức quận ủy, và sự tham dự của các anh chị là thường trực Ủy ban Hội LHTN VIệt Nam 11 phường.

          Hội nghị đã thông qua báo cáo quý III/2015, tổ chức góp ý Văn kiện Đại hội đại biểu thành phố, hiệp thương bổ sung thành viên ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận và thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận nhiệm kỳ 2014 – 2019, tại Hội nghị anh Chế Trần Anh Huy đã được bầu là chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận, anh Lê Duy Tùng được bầu là Phó Chủ tịch Hội LHTN VIệt Nam quận, anh Nguyễn Thanh Tân và chị Lê Bảo Ngọc được bầu là Ủy viên Hội LHTN Việt Nam quận.

          Cũng tại Hội nghị, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận cũng đã hiệp thương cho anh Phan Văn Nam - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận, anh Nguyễn Thành Trung, anh Nguyễn Xuân Hiển - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận được ra khỏi thành viên ủy ban Hội quận, thôi giữ nhiệm vụ và trao tặng 5 phần quà cho 5 anh chị không tiếp tục tham gia vào thành viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận như một lời cám ơn sâu sắc và ghi nhớ những đóng góp cho hoạt động Hội trong những năm vừa quan.

          Quỳnh An

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội