Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/01/2016 03:01 - Đã xem: 1592 lần.

Chiều 06/01/2016, tại Hội trường quận ủy, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ đảng”, triển khai nội dung trọng tâm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016. Đến dự Hội nghị có đồng chí Phan Thị Thanh Phương – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Đoàn, đồng chí Hồ Minh Đạt – Phó Ban MT-ANQP-ĐBDC Thành Đoàn, đồng chí Trần Hữu Trí – Bí thư quận ủy, đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận.

Hội nghị đã được nghe phần đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận 12 năm 2015 và định hướng hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 của đ/c Huỳnh Thị Bích Thùy – phó bí thư Quận Đoàn và thực hiện một số nội dung trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 với phần trình bày của đồng chí  Chế Trần Anh Huy- phó Bí thư Quận Đoàn.

Hội nghị cũng đã được nghe phần định hướng hoạt động của đồng chí Phan Thị Thanh Phương – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Đoàn, và đồng chí Trần Hữu Trí – Bí thư quận ủy nhằm đẩy mạnh hoạt động Đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.

Song song đó, Hội nghị cũng đã tuyên dương 30 tập thể, 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015.

Quỳnh An

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội