Vòng Chung kết giải bóng đá mini nam mừng Xuân Bính Thân 2016

Đăng lúc: Thứ năm - 21/01/2016 15:02 - Đã xem: 1794 lần.

Sáng 17/01/2016, tại sân bóng đá Trung Thiện phường Hiệp Thành; Ban Thường vụ Quận Đoàn 12 đã tổ chức Vòng chung kết giải bóng đá mini nam Mừng Đảng- Mừng Xuân Bính Thân năm 2016 cho đoàn viên, thanh niên khối HCSN-LLVT-CNLĐ.

Tham dự giải năm nay có 15 đội, được chia làm hai bảng thi đấu loại trực tiếp. Sau hai tuần diễn ra sôi nổi giải đấu đã chọn được bốn đội xuất sắc nhất vào đá bán kết là: Đoàn Chi Cục Thuế, Đoàn Công An quận, Đoàn Công ty Thiên Hương và Đoàn Công ty Thiên Lộc. Sau hai trận bán kết đội bóng của Đoàn Công An quận và Đoàn Công ty Thiên Hương đã gặp nhau tại trận chung kết.

Sau hơn 40 phút thi đấu đầy quyết tâm Đoàn Công ty Thiên Hương đã xuất sắc giành chức vô địch giải năm nay. Trận đấu tranh hạng ba giữa Đoàn Chi Cục Thuế và Đoàn Công ty Thiên Lộc được đánh giá là trận đấu hấp dẫn nhất giải, hai đội có màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và có kết quả hoà 7-7, trận đấu phải bước vào loạt penalty cân não nhưng với sự suất sắc của thủ môn đội Chi Cục Thuế đã dành giải ba chung cuộc. Song song đó với 11 bàn thắng ghi được cầu thủ Trần Văn Tuấn của Đoàn Chi Cục Thuế cũng đã trở thành vua phá lưới giải đấu năm nay. Thi đấu cống hiến, nhiệt tình, và nhận ít thẻ phạt nhất Đoàn Công ty Thiên Lộc đã dành giải đội Fairplay nhất.

Giải đấu năm nay đã tạo được sân chơi thể thao bổ ích,khơi gợi tinh thần tập luyện thể thao, giao lưu học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết cho các bạn đoàn viên, thanh niên trong khối HCSN-LLVT-CNLĐ quận 12.

 V. Hòa

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội