Tân Thới Hiệp: Lễ kết nạp Đoàn ấn tượng - lớp đoàn viên 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016)

Đăng lúc: Thứ tư - 30/03/2016 03:53 - Đã xem: 1601 lần.

Ngày 28/3/2016, chi đoàn trường THCS Nguyễn Hiền đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn ấn tượng - lớp đoàn viên nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại khu tưởng niệm Vườn cau đỏ.  Đây là một trong những  hoạt động về nguồn ý nghĩa và mang đậm tính giáo dục lịch sử sâu sắc về các di tích lịch sử trên địa bàn quận. Tham dự có đại diện BTV Đoàn phường, BGH – chi bộ trường, đại diện Hội Cha mẹ học sinh và các thanh niên tiên tiến được kết nạp Đoàn. Đại diện cho các bạn đoàn viên mới được kết nạp đ/c Đặng Châu Giang – thay mặt 85 đoàn viên mới kết nạp đọc 3 lời hứa đoàn viên thật dõng dạc và quyết tâm. 

Chia sẻ thêm trong công tác giới thiệu thanh niên vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đ/c  Trần Thị Thanh Nguyên – BT chi đoàn trường THCS Nguyễn Hiền cho biết “Mỗi năm, chi đoàn trường luôn cố gắng làm thật tốt công tác tạo nguồn đoàn viên mới từ thanh niên, đội viên nòng cốt, thử thách các bạn qua các phong trào, hoạt động của lớp, của trường, và đặc biệt năm nay, lễ kết nạp Đoàn mang tính quy mô và trang trọng hơn, gây ấn tượng sâu sắc hơn khi buổi lễ được tổ chức tại một trong những di tích lịch sử của quận nhà”.

Hữu Lộc

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội