Tân Thới Hiệp: “Hành trình mùa thu - Vầng trăng cho em - Ấm áp trung thu 2016”

Đăng lúc: Thứ ba - 20/09/2016 02:39 - Đã xem: 1629 lần.

Cứ mỗi dịp rằm tháng 8 hàng năm, nhân dịp trung thu về, là dịp để các gia đình họp mặt, kỷ niệm và thắt chặt thêm tình cảm gia đình. Và tất nhiên, điều này gia đình nào cũng muốn. Nhưng đâu đó vẫn còn một số em thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, không được như các bạn cùng trang lứa. Hàng ngày, các em phải mưu sinh kiếm sống, đêm đến giành chút thời gian để học lớp phổ cập tại trường TH Lê Văn Thọ, trường THCS Nguyễn Hiền. Những nét chữ, con số đến với các em nhờ sự tận tụy của quý thầy cô tại đây.

Nhằm chung tay chăm lo trung thu ấm áp nghĩa tình cho các em. Thường trực Đoàn phường đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - vầng trăng cho em” vào ngày 15/09/2016 tại sân trường TH Lê Văn Thọ cho gần 100 em học sinh lớp phổ cập. Nhờ sự hỗ trợ vật chất từ phía quý mạnh thường quân, các chi đoàn của phường và lực lượng cộng tác viên CLB Sức Trẻ, trường Võ Trường Toản đã mang đến những tiết mục dân vũ, flashmod, trò chơi sân khấu vui nhộn cho các em.

Anh Vũ Văn Sơn – Bí thư Đoàn phường chia  sẻ thêm “Đây là năm thứ 2, đoàn phường tổ chức trung thu cho các em học sinh lớp phổ cập, vì điều kiện, hoàn cảnh mà các em không có một tết trung thu bên gia đình như các bạn. Chính vì vậy, tập thể đoàn phường và anh chị em cộng tác viên mong góp phần nhỏ tạo niềm vui, động lực học tập, làm việc cho các bạn tốt hơn”./.

Thùy Nhung

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội