TÂN THỚI HIỆP: Câu lạc bộ Sức Trẻ - 6 năm một chặng đường (15.10.2010 – 15.10.2016)

Đăng lúc: Thứ tư - 19/10/2016 03:28 - Đã xem: 1593 lần.

Hòa cùng không khí thanh niên cả nước kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2016). CLB kỹ năng Sức Trẻ phường Tân Thới Hiệp trực thuộc Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường  tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng  kỷ niệm, đồng thời tổng kết hoạt động câu lạc bộ sau 6 năm hoạt động. Đã làm được những gì và cần trang bị gì để phát triển hơn nữa?.

Hơn 40 thành viên đã tham gia các phần thi từ 14h00 ngày 15/10/2016 tại sân UBND phường như: trò chơi teambuilding, thách thức logic sắp xếp, cõng bạn đường xa, vượt rào khéo léo….Trong lễ mừng sinh nhật, thành viên CLB gửi đến các câu lạc bộ bạn những tiết mục đặc sắc như: đồng diễn Semaphore, dân vũ anh ba Hưng; dân vũ All it well, Acoustic, nhảy hiện đại….

Được biết CLB chập chững từ những ngày đầu năm 2009, với ý tưởng sẽ là nơi tập họp các bạn thanh niên có đam mê sở thích Công tác xã hội, hoạt động trại, hoạt động kỹ năng, hỗ trợ tổ chức chương trình của địa phương, tạo sân chơi để các bạn giao lưu văn hóa văn nghệ, sinh hoạt sau những giờ học tập căng thẳng. Anh Chế Trần Anh Huy – Nguyên CT Hội LHTN VN phường  và chị Phạm Lê Phương Lâm – nguyên CT Hội LHTN VN đã thành lập CLB kỹ năng Sức Trẻ, ban đầu với 15 thành viên, và trải qua chặng đường 6 năm hoạt động với những anh chị đã trưởng thành và góp phần xây dựng phong trào như anh Tăng Hoài Phúc, anh Trần Anh Tú, chị Trương Ngọc Thảo Tâm, anh Nguyễn Quốc Tiến. Ban chủ nhiệm CLB hy vọng đây sẽ là nơi tập hợp và phát triển cho thanh thiếu niên địa phương, tạo nguồn cán bộ Hội cho phong trào địa phương và quận nhà trong thời gian tới.

« 07 năm không phải là lâu
07 năm để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn
Để biết nhìn nhận, thay đổi chính mình trở thành người công dân
Sống có trách nhiệm với chính mình và mọi người xung quanh
....
Hãy học tập và rèn luyện 
Để mình biết mình là ai
Để mọi người biết mình là ai
...
CLB SỨC TRẺ”

THẢO TÂM

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội