Đoàn trường THPT Võ Trường Toản: Công trình thanh niên “Hành Lang Lịch Sử” Giai đoạn 2014 – 2016

Đăng lúc: Thứ ba - 08/11/2016 01:18 - Đã xem: 3124 lần.

    Với ý nghĩa tạo cho đoàn viên thanh niên của trường có sân chơi và tìm hiểu, nghiên cứu lịch sử Việt Nam thông qua các hình ảnh trực quan sinh động, BCH đoàn trường đã đăng ký thực hiện công trình thanh niên “Hành lang lịch sử” đây là công trình dài hạn của đoàn trường, giai đoạn 1 thực hiện từ năm 2014 đến năm 2016 với tổng kinh phí là 8 triệu đồng đã thựn hiện được một góc hành lang lịch sử tại phía trước thư viện của trường. Điều này càng làm cho các bạn Đoàn viên thanh niên thêm phần hứng thú khi đến thư viện đọc sách, đồng thời góp phần gợi nhớ cho các bạn về các anh hùng lịch sử Việt Nam như: Tôn Đức Thắng, Ngô Quyền, Lê Hồng Phong,…và góp phần tạo điểm nhấn cho trường. Công trình thanh niên “Hành lang lịch sử” đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn Đoàn viên thanh niên và Ban giám hiệu nhà trường.

   Trong hai năm học tiếp theo, Đoàn trường THPT Võ Trường Toản đang tiếp tục chuẩn bị cho việc xây dựng công trình thanh niên giai đoạn 2 từ năm 2016 -2018 với nội dung là: “Cải tạo khuôn viên – xây dựng góc học tập cho học sinh” với kinh phí dự trù 81 triệu đồng.

  Đây là công trình thanh niên mang lại giá trị, hiệu quả giáo dục rất cao của tập thể Đoàn viên thanh niên của trường THPT Võ Trường Toản. Chắc hẳn rằng công trình thanh niên trong hai năm tiếp theo sẽ mang một ý nghĩa cực kỳ lớn đối với các bạn Đoàn viên thanh niên, góp phần nâng cao chất lượng và điều kiện học tập cho các bạn trong các buổi học nhóm và tạo một cảnh quang học tập mới cho trường.

Hương Giang

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội