Thạnh Xuân: Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016

Đăng lúc: Thứ năm - 15/12/2016 06:02 - Đã xem: 1716 lần.

        Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 và Kế hoạch số 65- KH/ĐTN của BCH Đoàn phường Thạnh Xuân, qua đó trong buổi tối ngày 14/12/2016, BCH Đoàn phường Thạnh Xuân đã tiến hành tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2016; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

          Về tham dự hội nghị có đồng chí Thái Bảo Ngân – Phó Bí thư Thường trực Quận Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Nguyễn Thanh Tân – Phó Chủ tịch HĐND phường, cùng sự hiện diện của các đồng chí đại diện cho lãnh đạo của MTTQ, các đoàn thể của phường, các chi bộ khu phố và trường học và đặt biệt là sự tham gia của hơn 100 đoàn viên thanh niên của các chi đoàn trực thuộc.

          Tại hội nghị, BCH Đoàn phường đã báo cáo những kết quả mà tuổi trẻ phường Thạnh Xuân đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế từ đó rút ra bài học kinh nghiệm để công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn phường đạt kết quả cao hơn. Nhân dịp này, các chi đoàn trực thuộc đã tiến hành đăng ký thi đua cho năm 2017. Hội nghị cũng được sự chỉ đạo và định hướng của BTV Quận Đoàn và Đảng ủy phường để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của phường Thạnh Xuân năm 2017 phát triển hơn.

         Tại hội nghị, BTV Quận Đoàn đã tặng giấy khen cho 03 tập thể và 05 cá nhân; UBND phường tặng giấy khen cho 04 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm 2016. Cũng nhân dịp này, BCH Đoàn phường đã tổ chức mừng lễ giáng sinh cho các bạn đoàn viên thanh niên, qua đó tạo thêm tinh thần đoàn kết, chia sẻ trong những ngày cuối năm.

            Hoàng Tú

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội