Thạnh Xuân: Tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2017

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/01/2017 08:10 - Đã xem: 2106 lần.

         Nhằm tuyên truyền và bồi dưỡng lớp thanh niên có đủ phẩm chất chính trị, có đạo đức, lối sống tốt, giàu nhiệt huyết tham gia vào tổ chức Đoàn; từng bước nâng cao nhận thức về vai trò trách nhiệm, nghĩa vụ của người thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hăng hái tình nguyện lên đường nhập ngũ.

          Ngày 05/1/2017 vừa qua, tại Hội trường Ban chỉ huy Quân sự phường, chi đoàn Dân quân đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 23 bạn thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2017 sau quá trình các bạn được bồi dưỡng và học tập về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Ngọc Thu – Bí thư Đoàn phường, đồng chí Lê Hoàng Danh – Chỉ huy phó BCH Quân sự phường và các đoàn viên chi đoàn dân quân phường.

         Tại buổi lễ, BCH Quân sự phường và Đoàn phường cũng đã động viên, khích lệ tinh thần các bạn thanh niên nhập ngũ đợt này ra sức phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao, xứng danh “Anh Bộ đội cụ Hồ” và quê hương Vườn Cau Đỏ anh hùng, ra sức học tập và rèn luyện là người chiến sỹ có bản lĩnh vững vàng, đem sức trẻ cống hiến cho Tổ quốc, phục vụ nhân dân.   

Hoàng Tú

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội