Trao tặng hơn 300 phần quà cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Xuân yêu thương – Xuân sẻ chia” lần V năm 2017.

Đăng lúc: Thứ ba - 17/01/2017 03:18 - Đã xem: 1364 lần.

          Tối ngày 16/01 tại Nhà thiếu nhi Quận 12, Quận Đoàn tổ chức ngày hội “Xuân yêu thương – Xuân sẻ chia” với sự tham gia của hơn 1000 lượt thanh thiếu nhi, đến tham dự chương trình có sự hiện của chị Lê Thị Ngọc Thanh – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân Quận, chị Trịnh Thị Mỹ Lan – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, mạnh thường quân các đơn vị hỗ trợ chương trình.

          Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng hơn 300 phần quà cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui Tết. Bên cạnh đó, trong ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi thu hút sự tham gia của các em thiếu nhi, các bạn đoàn viên thanh niên như chung kết hội thi tiếng hát chim sơn ca, phần thi vẽ tranh, viết thư pháp, làm mứt tết, vũ điệu mùa xuân, liên hoan võ nhạc và các gian hàng trò chơi, ẩm thực.

           Được biết, chương trình Xuân yêu thương năm 2017 là năm thứ 5 tổ chức với ý nghĩa mong muốn chăm lo cho các em thiếu nhi, cán bộ Đoàn – Hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi, các em khuyết tật trên địa bàn quận, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi qua đó giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết và có thêm chương trình giao lưu, vui chơi giải trí trong những ngày Xuân về, Tết đến.

Quận Đoàn

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội