Thạnh Xuân: Chi đoàn khu phố 2, khu phố 7 tổ chức các hoạt động chào mừng tháng Thanh niên năm 2017

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/03/2017 09:13 - Đã xem: 1663 lần.

        Thiết thực chào mừng tháng Thanh niên năm 2017 và tổ chức sinh hoạt chủ điểm đợt 1 năm 2017 với chủ đề “Sức sống chi đoàn”, ngày 05/3/2017, chi đoàn khu phố 2 và khu phố 7 phối hợp tổ chức chương trình hành trình về nguồn thăm Đền tưởng niệm Bến Dược – Củ Chi và hoạt động giao lưu với các chiến sĩ mới của Trung đoàn Gia Định đang huấn luyện tại Đồng Dù - Củ Chi.

          Tham gia chương trình có hơn 20 ĐVTN của chi đoàn khu phố 2 và khu phố 7, các bạn ĐVTN đã cùng nhau tìm hiểu và thắp hương tại Đền Bến Dược, qua đó tưởng nhớ công ơn to lớn của các chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh trên vùng đất Sài Gòn - Gia Định trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Sau đó, các bạn ĐVTN đã có buổi giao lưu và chơi các trò chơi vận động với hơn 70 chiến sĩ mới của Trung đoàn Gia Định.

Thông qua các hoạt động đã giúp cho các bạn ĐVTN của 02 chi đoàn có những bài học lịch sử bổ ích, ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc. Góp phần giáo dục lý tưởng, giáo dục truyền thống cách mạng “Uống nước nhớ nguồn” cho ĐVTN. Tạo tinh thần đoàn kết, giao lưu lẫn nhau giữa các ĐVTN từ đó tạo động lực mạnh mẽ để mỗi ĐVTN ra sức thi đua học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoàng Tú

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội