Hội thi Nghi thức Đội và Liên hoan Tiếng kèn đội ta năm học 2016 – 2017

Đăng lúc: Thứ tư - 29/03/2017 04:51 - Đã xem: 1353 lần.

Sáng ngày 28/3, tại Nhà thiếu nhi Quận, Hội Đồng Đội phối hợp cùng Nhà thiếu nhi và Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận tổ chức Hội thi Nghi thức Đội TNPT Hồ Chí Minh và Liên hoan tiếng kèn Đội ta năm học 2016 – 20017.

Đến tham dự chương trình có sự tham dự của Anh Phạm Ngọc Quyên – Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi Thành phố, Chị Châu Ngọc Trinh – Phó Trưởng Ban dân vận Quận ủy, cùng các đồng chí Ban Thường vụ Quận Đoàn, Ban Giám hiệu các trường TH, THCS và hơn 3000 em đội viên tham dự.

Trong chương trình đã diễn ra các nội dung thi như Phần thi diễu hành, các nội dung thi trong hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh khối Tiểu học và Trung học cơ sở, và Liên hoan Tiếng kèn đội ta. Kết quả, Liên đội TH Nguyễn Thái Bình và THCS Nguyễn Hiền xuất sắc đạt giải nhất trong Hội thi Nghi thức Đội, Liên đội TH Nguyễn Thái Bình đạt giải đặc biệt Liên hoan tiếng kèn đội ta năm học 2016 – 2017.

Hội thi Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh hằng năm được Hội Đồng Đội đầu tư và tổ chức, đây là dịp để giữa các liên đội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, thống nhất trong một khối của mỗi liên đội.

Tin: DIỄM HẰNG

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội