Tuyên dương 76 gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu năm 2017.

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/05/2017 10:51 - Đã xem: 1393 lần.

         Hòa cùng không khí chào mừng 76 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2017), chiều ngày 12/5, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Quận 12, Ban Thường vụ Quận Đoàn – Hội Đồng Đội Quận tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận năm 2017.

          Đến tham dự Đại hội có sự tham dự của anh Trương Minh Tước Nguyên – UVBCH, Phó Ban Tuyên giáo Thành Đoàn, cô Trịnh Thị Mỹ Lan – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận, Bác Đại tá Đặng Trung Thành – Anh hùng lực lượng võ trang , Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Quận cùng sự tham gia của các cấp ủy Đảng 11 phường, Ban giám hiệu các trường TH, THCS , 76 gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu và hơn 200 em đội viên nhi đồng về tham dự đại hội.

          Tại Đại hội đã tuyên dương 76 gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu đại diện cho hơn 500 em Cháu ngoan Bác Hồ cấp Quận, và trao tặng công trình măng non “Ngôi nhà khăn Quàng Đỏ” cho em Huỳnh Phương Vy – Liên đội TH Nguyễn Văn Thệ và trao công trình “Thực hiện ước mơ” cho 05 đội viên có hoàn cảnh khó khăn như: công trình “Sức khỏe đến trường”, “Học bổng đến trường”,…

          Các công trình được trao tặng tại Đại hội được các em đội viên, nhi đồng trên toàn quận thực hiện chương trình Kế hoạch nhỏ đóng góp để thực hiện công trình măng non. Các em đội viên, nhi đồng được trao tặng trong đại hội là những gương có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi như em Huỳnh Phương Vy – lớp 3/2 Liên đội TH Nguyễn Văn Thệ mồ côi cha, em đang sinh sống với anh trai, người anh phải kiếm sống và nuôi em ăn học  bằng công việc lao động phổ thông. Hy vọng rằng với một phần hỗ trợ đến với gia đình các em sẽ giúp các em bớt khó khăn trong cuộc sống.

Tin: DIỄM HẰNG

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội