Phường Tân Hưng Thuận: tổ chức hội thi văn nghệ hè năm 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 27/06/2017 01:42 - Đã xem: 1389 lần.

Tối ngày 24/6, Ban Chỉ đạo hè phường Tân Hưng Thuận đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ thiếu nhi hè năm 2017 với Chủ đề “Thiếu nhi Thành phố vui hè an toàn, bổ ích” tại sân trước UBND phường. Đến tham dự có anh Phạm Quang Quý – Phó trưởng phòng hành chính TTVH Quận, anh Lê Duy Tùng – UV.BTV, Phó ban Thiếu nhi trường học Quận Đoàn, chị Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó chủ tịch UBND phường Tân Hưng Thuận và các thành viên trong Ban chỉ đạo hè phường cùng hơn 300 em thiếu nhi, đoàn viên thanh niên tham dự cổ vũ cho hội diễn.

Tham dự hội diễn năm nay, các đội thi có sự đầu tư, chuẩn bị và tập luyện nhuần nhuyễn, đem đến cho hội diễn 28 tiết mục đặc sắc, đa dạng với nhiều thể loại như: Đơn ca, song ca – tam ca, tốp ca – múa, múa . Các đội thi đã có sự tập trung cố gắng thực hiện tốt phần thi của mình và dù trời bất chợt đổ cơn mưa khá lớn trong lúc đang biểu diễn nhưng các em thiếu nhi vẫn hoàn thiện phần trình diễn của mình rất chuyên nghiệp.

Đây là sân chơi bổ ích trong dịp hè, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường được trau dồi, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu, rèn luyện và phát huy năng khiếu trên lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật. 

Tin: NHẬT HUY

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội